<$BlogRSDURL$>

mánudagur, mars 05, 2012

obbossí, engin færsla í 2 mánuði. Þetta er búið spil. Þetta er búið að vera eitt brjálæðislegt geim.

Það varð ekkert úr 2012 spánni. Ég hefði spáð andláti Whitney Houston en hver trúir því núna.

Ok kæra dagbók, hvað er búið að gerast..

kannski of persónulegt stöff en janúar og fyrri hluti febrúars fór í að jafna mig eftir sambandsslit. Það var líka kalt úti og það var ekki að hjálpa. Einnig klassísk tilvistarkreppa og ég veit ekki hvað og hvað. Berlin getur verið mjög yfirþyrmandi og ég er í miklu love hate sambandi við borgina. Sumarið hérna er mjög góður tími þannig maður bíður eftir vorinu og sumrinu.

Fór á Black Atlantic og Rue Royal í Janúar ..ágætis gigg. Sá einnig The Black Keys. Fyrst sá ég þá á Loppen c.a. 2003. Það voru 150 manna tónleikar en núna var þetta í stórri tónleikahöll og amk 7000 manns voru þarna. Þeir voru mjög góðir og duglegir að spila gömul lög eins og Thickfreakness og I got mine. Ég fór með Nadine og Milena á tónleikana og whiskey var aðal drykkurinn. Það var gaman að sjá að þeir virðast njóta þess enn að spila.

Í byrjun febrúar fór ég á I break Horses frá Svíþjóð. Draumkennt pop. Þau voru ekkert spes, flest lögin sánduðu eins.

Fór á Youth Lagoon fyrir nokkrum dögum. Rólegir og nánir (segir maður það? intimate) tónleikar. Hljómsveitin eru bara tveir gaurar. Þeir spjölluðu við fólk eftir tónleikana og ég fékk mynd af mér og söngvaranum ..eins og unglingur.

Ég fór í Berghain (frægur skemmtistaður) í fyrsta skiptið. Fór sérstaklega að sofa um miðnætti til að vakna rétt fyrir 6 til að fara þangað. Ég entist þar til hádegis sem mér finnst mikið afrek. Lisa vinkona mín entist til 2 um daginn.

Ég spilaði tvisvar á open mic og í fyrsta skiptið einn. Það gekk ágætlega.

Ég er loksins kominn með hitapressu þannig núna hefst framleiðsla og svo sala á mörkuðum.

Ég keypti hljómborð ..en auðvitað hef ég lítið spilað.

Ég er loksins kominn með Spotify!

Ég veit ekki meir...

This page is powered by Blogger. Isn't yours?