<$BlogRSDURL$>

fimmtudagur, mars 24, 2011

Um daginn var ég í heimsókn hjá Nadine í Granatengarten eins og svo oft áður og inn labbar stelpa og eftir "can I help you" og allt það þá kemur í ljós að hún er ballerína og hún var "extra"/aukaleikari í The Black Swan. Hún bregður bara stuttlega fyrir en mér fannst þetta nokkuð merkilegt þar sem ég var ný búinn að sjá myndina.

Þennan sama dag fór ég í Music Quiz á Madame Claude og spurt var um upphafslag í sjónvarpsþætti og ég var með rétt svar: Peep Show (sá snilldar þáttur). Eftir quizið datt ég í spjall við einhvern svía og hann var skuggalega líkur Mark úr Peep Show. Hitti líka stelpu sem getur sungið, spilað á gítar og cello. Skildi eitthvað verða úr tónlistarsamstarfi? Ekki hefur slíkt gengið upp hingað til.

Annars er komið vor hér í borg. Búið að vera það hlýtt að maður hefur getað gengið um í bol og hettupeysu í sólinni.

Hvað meira ...já fór á Everything Everything með Nadine á Magnet um daginn ..ágætis gigg ...fór í póker og datt fyrstur út ...kominn með flakkarann frá Íslandi sem inniheldur fullt af djúsí tónlist ...Noemy kom í heimsókn um daginn ..spöörning að skella inn myndum ...æ ég veit það ekki. Ok...




This page is powered by Blogger. Isn't yours?