<$BlogRSDURL$>

föstudagur, maí 14, 2010

Og þar kom að því að gosið í Eyjafjallajökli hefði áhrif á mig. Ég átti flug til Köben kl 7 í morgun. Því var flýtt til kl 5 þannig ég ætlaði að vakna kl 2:45 en ég vaknaði við sms frá Iceland Express kl 2:25 að fluginu væri seinkað til kl 18 í dag. Nú þarf ég bara að bíða og sjá hvort það muni standa. Askan reyndar stefnir á Reykjavík þannig kannski þarf ég að fara til Akureyrar eða ég kemst bara ekki neitt.

Hey svo er Sigurður Einarsson eftirlýstur af Interpol. Samkvæmt þessu að dæma þá verður það að teljast líklegt að þeir vilji Sigurð sem nýjan bassaleikara hljómsveitarinnar. Ef af þessu verður mun hann leysa Carlos D af hólmi sem verður að teljast ansi erfitt því Carlos er þekktur fyrir að vera mikill tískumógúll. "Ég læt verkin tala." sagði Sigurður þegar hann var spurður hvort það væri ekki erfitt að fylla skarð Carlos. "Fyrir mér snýst þetta fyrst og fremst um tónlistina. Hverjum er ekki sama hvernig tónlistarmaðurinn lítur út svo lengi sem hann gerir góða mússík." bætti Sigurður við. Sigurður ætti þó að falla vel að lúkki hljómsveitarinnar þar sem Interpol liðar eru þekktir fyrir að vera ávalt snyrtilegir til fara á tónleikum. Við þetta má bæta að Sigurður hefur ráðið lögmanninn Ian Burton til að fara yfir ráðningarsamning sinn. Burton þessi er enginn aukvisi því meðal fyrrum skjólstæðinga Burton má nefna söngkonuna Amy Winehouse..




This page is powered by Blogger. Isn't yours?