<$BlogRSDURL$>

föstudagur, apríl 16, 2010

jææææja góðir hálsar og hendur og aðrir líkamspartar ..hvað er búið að gerast??

jú ..eldgos! flug í lama og Dalai Lama ekki sáttur. Þetta er svoldið fyndið:
Britain: WTF Iceland?!? Why did you send us volcanic ash ? Our airspace has shut down. Iceland: What ? It's what you asked for isn't it ? Britain: NO! Cash! Cash you dyslexic fuck. CASH! not ASH. Iceland: woooops... There is no C in our alphabet, sorry!

Annars er það ekkert djók ef Katla fer að gjósa ...þá verð ég atvinnulaus ..eða tekjur mínar skerðast um c.a. 90%

Hey og skýrsla rannsóknarnefndarinnar er komin út ..nóg að gera á Íslandi jájá ..ég er kominn á 7. kafla.

Hvað ætli vefsíðum sem innihalda orðið Iceland hafi fjölgað mikið eftir hrunið og eldgosið ...leiðinlegt að ég hafi ekki tryggt mér lénið iceland.com á sínum tíma ..en ég náði þó léninu itsallhappeninginicelandhehejájá.com

Ég sá rottu um daginn í garðinum hjá mér ..hún hljóp í áttina að kjallaranum ..gróós! og ég hafði einmitt verið að tala deginum áður að ég hafi aldrei séð rottu á íslandi ..tilviljun? samkvæmt visi.is segja 36% já og 64% nei

ekkert stórvægilegt að gerast í mínu lífi ..ég sigli lygnan sjó ..svo finnur maður sér konu og einast börn og svo íbúð og svo verður maður eldri og svo gamall og svo er bara vonandi að maður komist inn á einhverju góðu elliheimili með internettengingu.

This page is powered by Blogger. Isn't yours?