<$BlogRSDURL$>

laugardagur, febrúar 13, 2010

þetta er helst í fréttum í mínu litla lífi:

það eina sem ég gerði á safnanótt í gær var að fara á tónleika með Ólöfu Arnalds og þeir voru góðir.

stelpa frá Texas spjallaði við mig á Ellefunni og hélt að ég væri 18 ára!! það er auðvitað hrós að virðast vera yngri en maður er en hvenær fer það að hafa öfug áhrif?? Ég þurfti að giska svo á hennar aldur og giskaði á 25 ára en hún var í raun 20 ára! ..hún móðguð og ég gáttaður á hennar giski ..og hvort er þá grófara: 18 ára gutti með 25 ára stelpu eða 30 ára gaur með 20 ára stelpu!? Þetta var yndislega fyndið allt saman.

Er núna í foreldrahúsum að downloada eins og ..uuu eins og ..hmmm ..hux hux hux ...eins og gaur sem downloadar mjööööööööög miklu ...eða jafnvel meira ...hmm hux hux ....eins og gaur sem hefur ekkert betra að gera en að downloada öllu sem hann kemst yfir ..aaaaah þetta var betri líking. Ég er helst að downloada nýjustu seríunni af How I met your mother og ég hlakka mikið til að eyða febrúar í að horfa á þættina.

Ég er að fara í fjölmennasta pókermót sem ég hef tekið þátt í ..eða 19 manns ..nei reyndar var það jafnvel örlítið stærra á Gullöldinni á sínum tíma.

Dauðaspaðinn 7 ára
6 í sveit
5 puttar á hægri
4 voru í bítlunum
3 er talan 3
2 kóngar á hendi geta verið stór hættulegir
1 í umm? zzz zzz zzz

This page is powered by Blogger. Isn't yours?