<$BlogRSDURL$>

föstudagur, febrúar 12, 2010

ég er örugglega þekktur sem nærbuxnamaðurinn í Gula húsinu ..keypi 63 stykki þar í dag ..ekki til einkanota þó.

er byrjaður að æfa með Bandýfélagi Reykjavíkur ..þetta er beisiklí durgahópurinn. Ég fékk meira að segja keppa með þeim og sá leikur fór 14-2 ...ekki fyrir okkur reyndar ...en ég skoraði mark:)

ég spila svoldið við Hauk á PKR þessa dagana ..staðan er 8-5 fyrir honum eins og er. Ég spái að staðan fari í 20-18 fyrir mér eftir nokkrar vikur.

fór í Ríkið áðan ..áfengi er orðið allt allt of dýrt! Lendi stundum þó í því að fá mjög ódýrt áfengi á börum bæjarins þar sem fólk splæsir á mig ...það fólk veit bara ekki alltaf af því.

ekki svo mikið meira að gerast þessa dagana ..er reyndar að fara í rannsóknarvinnu til Alaska í næstu viku og verð þar líklegast í 4 ár.

This page is powered by Blogger. Isn't yours?