<$BlogRSDURL$>

mánudagur, febrúar 01, 2010

Búinn með Twin Peaks ..sem voru magnaðir. Búinn með Dexter sem var frábær eins og venjulega. Handboltinn búinn (brons fyrir Ísland) og hvað tekur þá við? bara dimmur febrúar?

Ég ætla að bæta við lagi á árslistann sem er það magnað að það mun deila fyrsta sætinu með Daniel með Bat for Lashes. Lagið heyrði ég seint á síðasta ári en fór ekki að heyra það almennilega fyrr en í janúar. Þetta er The xx útgáfan af You´ve got the love. Þau eru í raun að remixa Florence and the Machine en mér finnst samt pirrandi þegar þetta er kynnt sem Florence and the Machine - You´ve got the love (The xx remix). Ég vil frekar hafa þetta svona: The xx - You've Got the Love (Florence and The Machine cover) því Florence (gef mér að hún heiti það) syngur aðeins í viðlaginu ..en söngurinn hennar er reyndar remixaður á snilldar hátt. Lagið er mun betra (að mínu mati) en originallinn með The Source ft. Candi Station og Florence útgáfan. Hreinn unaður í headphones og fær hörðustu indie perra og sykurpoppara (Haukur) til að bráðna*

* á eftir að fá staðfestingu frá Hauki

bjórbjórbjórbjór...

Arboga - Sænskur bjór. vol:5% ..gott bragð ..er að fílann ...einkunn: 86%

This page is powered by Blogger. Isn't yours?