<$BlogRSDURL$>

þriðjudagur, janúar 19, 2010

voða er ég duglegur að blogga eitthvað...

Ég er húkt á Twin Peaks. Sá bara nokkra þætti þegar þeir voru sýndir á Stöð 2 því ég varð alltaf að fara til vinar míns og horfa á þættina hjá honum. Mér finnst þetta bara mjög skemmtilegt stöff en núna er ég í annari seríu og þetta er orðið svoldið super natural allt saman. Gaurinn sem leikur FBI gaurinn í Twin Peaks (og fer á kostum) er gaurinn sem leikur líka í Desperate Housewifes. Fyndið að sjá hann svona ungan í þættinum.

Anchor Steam Beer: Frá sömu bruggverksmiðju og hinn San Fran bjórinn. Kannski bara sami bjórinn. Dökkur, frekar bragðmikill, alveg fínasti matarbjór en ekkert meistarastykki svo sem. Einkunn: 70%

Fleiri 2010 spár:

ég spila golf í útlandinu 19. október.

mjög fræg hljómsveit spilar á Íslandi í nóvember

Jólin verða í desember

This page is powered by Blogger. Isn't yours?