<$BlogRSDURL$>

fimmtudagur, desember 31, 2009

OMG OMG OMG OMG SÍÍÍÐAAASTAAA FÆRSLAAAN Á ÁRIIIINUUUUU!!! ÉG TRÚÚIIII ÞESSU EEEKKIIIII!!!!!

Haukur var með spá fyrir árið 2009 og mér fannst það svo sniðugt að ég kom með smáspá þann 4. janúar 2009 fyrir árið sem er að líða og hún var svo hljóðandi:

Liverpool verða Englandsmeistarar. (neibb, reyndist ekki rétt)

Einn mjög frægur tónlistarmaður deyr á árinu. (uu hell já! Frægasti tónlistarmaður ever dó! Michael Jackson ef þið vissuð það ekki)

Atvinnuleysi mælist 8,3% í apríl (það var 9,1% ..minna en 1% skekkja ..tel það ágætt)

Gengisvísitalan verður 197 í júlí (hún var 233 þann 8. júlí)

Herbert kemur með nýjan disk (veit það ekki ..who cares!)

Albert verður nýtt nafn í tónlistinni sem vert er að fylgjast með (ekki svo ég viti en gefum honum meiri séns að meikaða á næsta ári)

Kannski hættulegt að koma með svona spár ...hefði kannski Michael Jackson ekki dáið hefði ég ekki komið með þessa spá? Á ég að láta FBI vita? Ætla amk að hringja í SÍBS ..þeir geta kannski komið skilaboðunum áleiðis.

Langar rosalega að koma með árslista í tónlistinni en eins og venjulega þá uppgvöta ég nýja tónlist í gegnum árslista t.d. pitchforkmedia.com þannig ég þarf að hlusta á fullt af plötum þar. Mjög ófullkominn listi kemur þó vonandi fljótlega. Hljómsveitir sem koma upp í hugann núna eru t.d. Animal Collective, Grizzly Bear, Yo La Tengo, Fever Ray og fleiri. Held mér sé óhætt að gefa Bat For Lashes verðlaun fyrir besta lag ársins fyrir lagið Daniel. Þið getið nálgast Thor bjórinn ykkar á sölustöðum Orabauna út um allt land. Fleiri lög rata á listann minn sem birtur verður við hátíðlega athöfn í Ráðhúsi Reykjavíkur fljótlega í janúar ..Orabaunir koma þar aftur við sögu.

Gleðilegt nýtt ár og takk fyrir það gamla og ég sé þig og þig (þessir tveir sem lesa bloggið mitt) á nýju ári!

p.s. til hamingju með afmælið Haukur frændi og Tiger Woods ..vonandi náið þið að pota í nokkrar holur saman á nýju ári ...eða þið vitið hvað ég meina ..eða ekki

This page is powered by Blogger. Isn't yours?