<$BlogRSDURL$>

fimmtudagur, september 24, 2009

Ég djammaði síðasta laugardag á Hörhúskolleginu hjá Helenu. Þetta var sama partý og fyrir rúmum 4 árum þar sem ég og Snorri enduðum í partýtjaldinu kl 6 um morguninn og fengum okkur matarleifar, ég kveikti í viskustykki og fleira rugl eins og má lesa um í gamalli færslu líklegast vor 2005. Partýið var hressandi og gaman að sjá Helenu aftur og Liv úr Ryslinge lýðháskólanum.

Daginn eftir keyrðum við Svanhvít í Hvidövre í gamla lýðháskólann hennar.

Daginn eftir, mánudaginn 21. lagði ég svo af stað til Gautaborgar nema hvað að dekkið á bílnum sprakk á miðri Öresundsbrúnni af öllum stöðum! (brúin á milli Danmerkur og Svíþjóðar.) Ég fór því í vegarkantinn og þurfti að farað skipta um dekk með bíla brunandi hársbreidd fram hjá mér á 100km hraða. Fyrst þurfti ég að púsla saman ryðgaða tjakkinum því hann var í tveimur bútum og leit furðulega út. Það tókst og þá hóf ég að tjakkann upp og skellti kripplingsdekki undir bílinn. Mér leið ekkert allt of vel að sjá bílana bruna svona nálægt fram hjá mér ..rútur, trukka, húsbíla og aðra auðvelt-að-rekast-í-mig bíla. En þetta tókst og það fyrsta sem ég gerði var að fara á verkstæði með bílinn og láta laga dekkið auk þess að setja tvö önnur dekk undir bílinn því hin voru nánast ónýt. Myndir koma fljótlega.

Ég ætlaði svo aldrei að rata í Gautaborg því borgin er ein sú flóknasta sem ég hef komið í. Ég hitti loksins couchsurferinn (CS) minn og hann eldaði fyrir mig og svo fórum við á jazzklúbb.

22. sept: Labbaði um miðbæinn og nú þekki ég hann eins og lögin með Sigur Rós. Var hjá öðrum CS og við fórum á Skaal í einn bjór.

23. sept: Brunaði til Osló og fór á tónleika með Pow Pow og Efterklang ..bara nokkuð góðir tónleikar en sorglega fáir sem sóttu þá.

Og núna er ég staddur í Tromsö. Ótrúlega fallegt hér og greinilegt að veturinn nálgast.

This page is powered by Blogger. Isn't yours?