<$BlogRSDURL$>

miðvikudagur, maí 06, 2009

ég hef alltaf verið að tala um að ég vilji flytja til Berlínar en ég fresta því alltaf. Ég hef ákveðið að vera með búðina í sumar en eftir það á ég vonandi eftir að fara út en ég lofa engu. Afhverju ekki að prófa að flytja til Dalvíkur ..hversu slæmt getur það eiginlega verið? Mig langaði líka mjög mikið á Burning man í September en ég ætla að frekar að massa það á næsta ári þegar ég er orðinn moldríkur og fara í road trip í leiðinni.

Ef ég fer ekki á Burning Man eða á road trip í USA á næsta ári eða ef ég búi enn á Ísland í febrúar 2010 þá skal ég gefa ykkur bjór ..fuck it ..þrjá bjóra á bar! Skráið þetta á dagatalið ..það eru ágætis líkur að þið séuð að fara á ókeypis fyllerí!

Fékk couchsurfer í heimsókn og það var bara gaman ..nennti ekki að sinna honum seinna kvöldið though ..svo eru tveir aðrir á leiðinni ..ætti kannski að setja smá stopp á þetta áður en heimilið fyllist af ferðamönnum ..sjáum til.

This page is powered by Blogger. Isn't yours?