<$BlogRSDURL$>

miðvikudagur, maí 20, 2009

500. færslan veiveiveiiiiii!

Þið sem hafið búið í Danmörku lítið líklegast flest til baka (nema þið búið þar enn) með hlýju og saknið the good old times þegar þið hénguð í Kongens Have og sötruðuð bjór og fóruð svo á skrall eftir það. Þannig varð dagurinn minn í gær! Svenni hafði samband við mig og við fórum ásamt Jonna sambýlismanni hans niður á Austurvöll og sötruðum volga bjóra og það minnti okkur á Roskilde Festival sem by the way er með eitt besta line up sem ég séð! Típískt ik!? Bara núna í morgun bættist við St. Vincent og Deerhoof ...Haukur frændi þekkir tónlistinna þeirra vel þannig spyrjið hann ef þið vitið ekki hvaða stöff þetta er ..hann líka tók í St. Vincent fyrir tónleikana hennar í Fríkirkunni og hann fór í eftirpartý með Deerhoof eftir tónleikana þeirra á Airwaves í fyrra.

aaaaanyway ..smá útúrdúr hér ...Útúrdúr er reyndar bókabúð sem er staðsett í Nýló en það er önnur saga ..segi þá sögu kannski í færslu 501. Ok aftur útúrdúr ..aftur að gærdeginum ...ég og Svenni fórum svo í kubb en tókum bara einn leik og fórum svo heim. En þegar ég hafði sagt skilið við Svenna og Jonna og ég á leiðinni heim þá rölti ég fram hjá heilsugæslustöðinni þar sem engin starfsemi er. Þar á grasbalanum voru 3 stelpur sem lágu á teppi og voru að borða grillmat. Þær höfðu líka sett upp kubbavöll og krokket þannig ég bara varð að tékka á þeim. Þær voru til í spila kubb með mér þannig ég hóaði aftur í Svenna og Jonna og svo joinaði meira lið og við tókum strákar á móti stelpum og þær reyndar unnu fleiri leiki en við. Eftir alla leikina fórum við flest á Vitabar þar sem við spiluðum dauðaspaðann en hann var oftast að þurfað drekka staup. Ég þurfti reyndar að stoppa bíl og spyrja hvar Vitabar væri þar sem engir bílar komu þá pissaði ég bara á götuna í staðinn og myndaði hjarta (ok ég er ekki að farað komast einu sinni í atvinnuviðtal eftir að hafa viðurkennt þetta!). Svo lokaði Vitabar kl hálf 1 og við fórum þá til Svenna þar sem við héldum áfram að spila Dauðaspaðann og þar varð hann örlítið svæsnari en samt aldrei jafn grófur og hann hefur oft verið. Svo eftir að ég hafi tapað 5-6 sinnum ("sigurvegari" kvöldsins) og aðrir tapað c.a. 20 sinnum samtals þá var tími til kominn að fara heim, enda klukkan orðin rúmlega fjögur.

Ótrúlega fínar stelpur og strákar og ég ætlað skrifa nöfnin þeirra hér svona fyrir mig svo ég gleymi þeim ekki. Kannski var þetta svona mitt Þegar-Haukur-kynntist-Önnu lind-og-Rögguló ..þótt það hafi auðvitað verið miklu mikilvægara sko! (ef þær eru að lesa þetta;) ....nöfn: Katrín, Guðný, Sigga, Eygló, Jón, Fannar og Egill.

Yfir í annað. Ég fékk couch request frá stelpu frá Mexico! Nú er sko tækifærið að næla sér í svínaflensu! :D

This page is powered by Blogger. Isn't yours?