<$BlogRSDURL$>

fimmtudagur, apríl 02, 2009

Skotland - Ísland (2-1) í gær ..spennandi leikur og sársaukafullur endir eins og svo oft áður hjá íslenska landsliðinu. Ef eitthvað gerir okkur að sterkri þjóð þá er það vegna þess að við þurfum að þola tap í öllu því sem við tökum okkur fyrir hendur ..Íþróttaálfurinn og Vala Flosa undanskilin ...ok kannski bara Íþróttaálfurinn.

Allir að eignast börn í kringum mig nema ég ..nefni engin nöfn ..jú ok ..Vala Flosa (hún tengist ekki innihaldi fréttarinnar).

Fólk í útlöndum og fólk hérna heima, fólk að missa vinnu og sumir að halda vinnu. Þarf ekki að farað finna upp eitthvað nýtt, krubbslufs kannski? Elskan ég þarf að fara í krubbslufs. -"já ok, hey manstu þegar þú þurftir alltaf að fara í vinnuna, hvað varstu að spá!" -"já nákvæmlega, kreisí pípol vorum við Gunnsa. Viltu að ég kaupi svo eitthvað í matinn áður en ég kem heim?"

...pifff matur ..er það ekki líka eitthvað sem er að líða undir lok.

póker er voðalega vinsælt fyrirbæri hjá mörgum, þar með talið mér. Var þriðji af 11 um daginn en í gær sjöundi af 8. Þetta sannar að ég stend mig betur eftir því sem fleiri spila ..samanber ef ég ætti heima í USA þá væri ég heimsfrægur á einhverju sviði ..kannski rafvirki ...kem alltaf með tips í Opruh eða Dr. Phill "he´s electric I tell ya" myndu allir segja. Kæmi sér vel á dansgólfinu.

Ef fólki finnst gaman að lesa bloggið mitt afhverju ætti ég þá ekki að skrifa rúmlega klukkutíma langt blogg svona eins og kvikmynd? það er amk frítt (fyrir utan tímann sem þið fáið aldrei aftur).

Ef þið mættuð kaupa ykkur dauðdaga á 400.000kr mynduð þið gera það? Og þá er ekki inn í því ef þið missið heilsuna um sextugt að þið getið refreshað heldur yrðuð þið að vera þannig þangað til þið mynduð deyja. Ég myndi sennilega nýta mér þennan möguleika þegar ég er um sjötugt og ég sé í hvað stefnir.

Ég skil vel gamalt fólk sem vill setjast að á Flórída.

Vá ég ætlaði nú bara rétt að blogga smá en þetta varð keisið. kl er bara 12 á hádegi og svona ..og á morgun haa ..á morgun kemur nefnilega líka hádegi og hver veit, kannski ég bloggi aftur þá!

Hey sorry, ég man núna afhverju ég ætlaði að blogga fyrst ..ég var nebblegah (hvernig unga fólkið skrifar í dag) í Hagkaup og rakst á Cocio! Held það sé uppáhalds drykkurinn minn síðan Póló í þá eld gömlu. Ekki margt sem danir mega vera hreiknir af ..mjög fátt sko ..en Cocioið verður ekki tekið af þeim, heldur ekki baráttuandinn í Hells Angels, hvernig danir tala ensku og að lokum Barbie Girl lagið.

Nálægt því að komast á listan voru: Popstars Jon og íslenskir nemar búsettir í Danmörku.

This page is powered by Blogger. Isn't yours?