<$BlogRSDURL$>

sunnudagur, apríl 12, 2009

Breiðholtið gettó? kannski ...en ég bý pottþétt í meira gettói. Ekki að margir útlendingar búi hér (fyrir utan asískt fólk) en þá er þetta þvílíkt rónagettó. Í gærkvöldi þá voru einhverjir rónar sem kölluðu "Tryggvi!" í hálftíma og aldrei lét Tryggvi sjá sig. (ok fokk, þetta er of mikil tilviljun, það var einhver að kalla nafnið hans aftur rétt í þessu!) ..Tryggvi greinilega mjög vinsæll ..kannski skemmtilegur í partýum? Svo áðan þá heyrði ég "þetta er nóg! ætlaru að sprengja upp húsið!" með rónaröddu. Hef séð lögreglubíl í götunni við hliðiná tvisvar og amk í eitt skiptið voru þeir að skipta sér að róna. (ok aftur var kallað Tryggvi!) who the f*** is Tryggvi!? Anyway, ég er farinn að horfá Ronin.

Masterinn í fullu fjöri, spennandi mót eins og venjulega nema ég hef engar sérstakar taugar til efstu manna ..helst að ég vilji að Cabrera vinni því hann er svo óíþróttalegur. Tigerinn á mjög lítinn séns en það er auðvitað allt hægt.

This page is powered by Blogger. Isn't yours?