<$BlogRSDURL$>

fimmtudagur, október 02, 2008

well good throads ..throats? ..thoughts? ..though? ..tough? ...taught? ...thong? ..young? neil young? paul newmans eyes?

er hættur með búðina en hún er enn á netinu. Líka rugl að panta inn vörur frá útlöndum eins og ástandið er. Þegar staðan er svona þá er best að vera í útflutning. Útflutningur á fiski er frábært því fiskurinn er íslenskur. Það eina sem er mínus í þeirri jöfnu er olíuverðið. Fyrir mig væri gott mál að flytja út boli með prenti en þar er mínusinn að ég þarf að panta fyrst boli frá útlöndum sem er dýrt. Þess vegna þarf maður að finna eitthvað sem er alíslenskt og flytja út. Ég hef ætlað mér selja Icelandic Healing Stone í fallegri öskju og núna er rétti tíminn fyrir það. Líka spurning um að senda íslensku hagamúsina tíl Kína ..gæti verið eins og mandarínur í þeirra augum. Svo eru örugglega hár verðmiði á ljóshærðum börnum með blá augu ..who am I to judge.

Pointið er að við getum alveg fundið eitthvað íslenskt og selt það erlendis t.d. í gegnum netið með litlum tilkostnaði. Ég er amk farinn að selja tennurnar hans afa á Ebay....

This page is powered by Blogger. Isn't yours?