<$BlogRSDURL$>

þriðjudagur, október 21, 2008

Iceland Airwaves

Var það glimrandi heppinn að vera með Pressu passa sem munar öllu á Airwaves. Allt of langar raðir fyrir aumingja hina. Sá nokkur bönd sem gengur og gerist ..nenni ekki að telja það upp. Hápunkturinn var Hjaltalín með hjartalagið sitt.

Barn
Litla barnið mitt er basilikuplanta sem ég reyni að halda lífinu í.

Sjónvarpsþættir
Lífið þessa dagana snýst um sjónvarpsþætti. Ný byrjaður að horfa á How I met your mother og þeir eru góðir.

Dexter, sem ég elska, er að valda mér örlitlum vonbrigðum. Tvær fyrstu seríurnar fá 10 en þessi fær ekki meira en 8 enn sem komið er.

Desperate Houswifes eru að missa flugið.

Heroes önnur sería var alltílæ, margir sem hættu að horfa þar en þetta var ekkert al slæmt ..þarf að farað horfa á þriðju fljótlega.

Dirty Sexy Money ..þeir eru nokkuð góðir ..8.5 í einkunn þar ...þættir sem virka alls ekki góðir til að byrja með en þetta er gúd shitt. Gott drama.

Svo horfi ég á einn og einn Seinfeld til að halda mér í formi.

Ekki langt síðan ég kláraði aftur allar seríurnar af Arested Development. Skildusjáingur fyrir alla.

30 Rock eru solid (as a rock) þættir og núna þarf ég að bíða eftir meira.

...ok ég á við alvarlegt sjónvarpsþáttaglápsvandamál að stríða.

This page is powered by Blogger. Isn't yours?