<$BlogRSDURL$>

fimmtudagur, apríl 03, 2008

Walk this way Mr. April Fools

Ég náði að plata Hauk og Kristu 1. apríl. Haukur gékk 200 metra til að tékka á "flotta bílnum" sem ég var á (eða ekki á) og ég sendi Kristu á bílaplanið í vinnunni því ég sagðist verað koma ..þar beið hún í 10 mínútur eftir mér ..Herra April Fools beið í 50 mínútur eftir kaffi í smábæ í Arizona þegar gengilbeinan tilkynnti honum að hún væri að grilla í honum ..þannig byrjaði þetta allt saman ..árið var 1912.

Ég laug því líka á myspace að kjóllinn hennar Kristin Davis (Sex and the City) væri í glugganum á Fígúru en ég veit ekki hversu margir hafi gabbast af því ..ég giska á 35.000 manns.

Helst í fréttum er það að ég er að fara setja íbúðina á sölu og líklegast flytja til Berlínar ..en plön geta breyst og veður líka ..og bensínverð ..og gengi

Gengideska.

This page is powered by Blogger. Isn't yours?