<$BlogRSDURL$>

þriðjudagur, janúar 08, 2008

Ávarpið...

Sæl öll á nýju ári. Nú þegar heimili landsins hafa hægt á ofátinu og fyrirtæki lækkað ofmat sitt þá er best að staldra við og líta yfir farinn veg. Ekki aðeins hjá sjálfum sér heldur... ...nei ég er bara að fokka í ykkur

...gleðilegt ár vúúúúúú jeeeeeeee jiiibbbííí´lets get drunk yeeeeeeeeeee

..uss orðinn 28 ára og hef ekkert þroskast

..og þó! Lítum aðeins til baka. Í gær fjárfesti ég í tannbursta, eldhúsrúllum, klósettpappír oooooog sunlolly! Ég er að pæla í dýnu til að verja bakið mitt og ég myndi loksins standa upp og segja stopp ef brotið er á dve ..litla manninum (hafið þið séð hann ..its hillarius) ...reyndar er ég ekki að vitna í neinn lítin mann ..ég sagði bara svona.

Svo er ég búinn að minnka tónleikahald og er alvarlega að pæla í að fjárfesta í plötunni með Alison Kraus (skrifað svona?) og Robert Plant. Ekki að þetta sé góð þróun en þetta sýnir þess merki að ég færist nær fertugs aldrinum.

Jæja þetta er nú meira ruglið ..heyrumst fljótt aftur eða eitthvað.

This page is powered by Blogger. Isn't yours?