<$BlogRSDURL$>

þriðjudagur, janúar 15, 2008

Líf mitt er ekkert merkilegra en þitt ..afhverju ertu enn að lesa??

Ok, fyrst þú átt ekkert líf sjálf(ur) ..er það ekki líklegast "sjálfur" ..stelpur virðast eiga meira líf ..geta amk haft líf í maganum í 9 mánuði og sumar hafa líf 4 sinnum 9 mánuði og það gera 36 mánuði (ég var alltaf bestur í dönsku). Strákar eru meira í að gleypa lifandi síli ..spurning hversu lengi þau lifa í maganum ...ég spái 35 sekúndum.

Nágranninn minn er fiðluleikari og hún byrjar alltaf að spila kl 8:30 á morgnanna. Það heyrist vel á milli íbúða (aumingja hún að þurfa að hlusta á mig horfa á Teletubbies á hæðsta hljóðstyrk og "I´m not in love" á repeat á laugardagskvöldum). Ég fór þá að pæla afhverju hún byrji svona snemma morguns að spila og það á slaginu 8:30 og þá fattaði ég það. Í æsku þá hefur sennilega A spurt B (flott nöfn) hver höfuðborg Indonesíu væri og B hefur ekki getað svarað því og bent á C(nágrannann minn) og sagt: "spurðu hana" og þá hefur C hugsað "hana? er ég hani??." Og svo eftir nokkrar andvakanætur hjá C vegna þessa nýju tíðinda að hún sé hani þá hafi hún ákveðið að standa sig í því hlutverki og þá fengið sér fiðlu til að vekja fólk þægilega upp af jafnvel vondum draumi eða setja punktinn yfir i-ið á góðum draumi. Ég veit að þið eruð sammála mér ...ég bara veit það.

Extras er besti gamanþáttur sem ég hef séð í langan tíma!

Jesus Christ Superstar er gott leikrit. Einkunn: 8.8

Scrabble er gott spil og það tekur mikinn tíma um þessar mundir.

Síðasti official dagurinn minn í vinnunni (Eir) í dag. Svo tekur við Chile-Namibía ráðstefnan.

This page is powered by Blogger. Isn't yours?