<$BlogRSDURL$>

fimmtudagur, október 25, 2007

Í gær fór ég á karlaklósettið í vinnunni. Við hliðiná var kvennaklósettið. Á meðan ég var að pissa þá er tekið í húninn á hurðinni því einhver ætlaði á klósettið. Þar sem ég hafði læst þá ákvað viðkomandi að fara á kvennaklósettið. Þá fór ég að pæla í hvort hann væri tvíkynja og hvað hann væri í rauninni heppinn ef svo væri því ef hann væri t.d. á útihátíð og það væri svaka röð hjá stelpunum en engin hjá strákunum þá getur hann bara farið á strákaklósettið. "abbabbabb farðu í stelpuröðina vinan" -"ég er líka með tippi, sjáðu bara".

Hann/hún getur líka farið að versla í hvaða fatabúð sem er ...hann/hún í kvennadeildinni: ekkert mál ..hann/hún í strákadeildinni: ekkert mál

niðurstaða..
það að vera tvíkynja: Ekkert mál!

This page is powered by Blogger. Isn't yours?