<$BlogRSDURL$>

fimmtudagur, maí 31, 2007

Ég lenti í mjög súrealískri aðstöðu um helgina. Mér var boðið í afmæli til serbneskrar stelpu sem ég vinn með og ég þurfti að pikka upp annann samstarfsmann minn sem kemur frá Filippseyjum á leið í partýið. Hann var með huge blómvönd úr rósum. Hann sat frammí. Við stoppuðum á rauðu ljósi. Fólk kannski hélt að við værum á deiti? Kannski.

Í partýinu (sem byrjaði kl 6 um daginn) voru 6 Serbar, 2 Filippseyingar, 1 frá Svartfjallalandi og svo ég Íslendingurinn. Spiluð var slæm Eurovisiontónlist, Serbarnir töluðu serbnesku, Filippseyingarnir filippseyísku (eða hvað segir maður?) og ég ...uu ...ég talaði ekki neitt ...fyrr en ég áttaði mig á að Svartfjallalandsstelpan (vegavinnuverkamannaskúr) talaði góða ensku og við gátum spjallað smá saman. Afmælisbarnið bauð upp á bjór en það var samt enginn sem vildi drekka og því var liðið edrú og stemningin eftir því ...ég var líka fljótur að láta mig hverfa.

Ég er að spá í að hafa casual grill í Kringlunni á föstudaginn ..crap það er á morgun ..enginn fyrirvari ..jæja þið ráðið þessu.

This page is powered by Blogger. Isn't yours?