<$BlogRSDURL$>

laugardagur, mars 17, 2007

Ég þori ekki að hringja í þig Ingólfur Guðbrandsson en ef þú lest þetta þá verð ég að segja þér að þetta útlit þitt er ekki að virka. Það er fólk sem hlær að þér og ég veit að þú vilt það ekki. Hættu að ganga með þessa hárkollu (eða hafðu hana amk gráa og leifðu náttúrinni að sjá um þetta). Treystu mér, fólk kann miklu frekar að meta þig hárlausan og óstrektan heldur en svona gervilegan.

Guðbjörg Smáralindadóttir: Hugsaðu aðeins áður en þú tjáir þig. Haltu þínum sora hugsunum fyrir sjálfa þig. Ef ég myndi kalla þig pervertínu á netinu þá geta allir lesið það og þar með er ég búinn að mynda mér skoðun sem erfitt er að breyta. Ég t.d. stend við það sem ég sagði um Ingólf ..ég skal alveg hitta ykkur og við ræðum málin yfir kaffibolla ..eða kakó ef þú fílar það betur.

Hafnfirðingar: þið eruð ekkert að farað missa álverið þótt þeir stækki ekki. Ég skal baða hattinn minn í laxerolíu og borðann ef álverið verður lagt niður. Þarf hvort sem er ekki meira erlent vinnuafl til að fylla í nýju störfin? Finnst ykkur heldur ekki frekar slæmt að það viti enginn með vissu hversu mikið álverið mengar? Ef ég væri John Johnson og væri að flytja til Íslands þá fyndist mér ótrúlegt að það væri álver á Stór-Reykjavíkursvæðinu og hvað þá að pælingin sé að stækka það! Ég held að álverið skaði andlega og líkamlega heilsu fólks. Ég vann þarna í eitt ár og sjáið hvernig ég er!!

ok þetta er leiðinleg færsla ég vildi að ég gæti tekið hana til baka...

This page is powered by Blogger. Isn't yours?