<$BlogRSDURL$>

miðvikudagur, mars 28, 2007

Ég fór á Gus Gus síðasta laugardag. Þeir byrjuðu kl 2:30 að spila ..vá hvað Nasa hefur grætt á drykkjum.

Það var djamm á sunnudaginn og ég tók frí í vinnunni á mánudaginn.

Búinn að kaupa mér Canon 350D ...ég hef áhuga á ljósmyndun

Keypti líka 400GB flakkara ...einhversstaðar verður maður að geyma glámið

Camera Obscura verður á Hróarskeldu ..gefur Belle & Sebastian ekkert eftir, tékkið á Lloyd, I´m ready to be heartbroken og If looks could kill

Hey Ásgeir í Tölvulistanum: þú ert mjög un-cool að vera að nota nafnið þitt í auglýsingunum, það finnst öllum þetta hallærislegt og fær mig amk til versla annars staðar.

Áfram Ísland í dag! (sko Íslenska landsliðið í fótbolta ..ekki þátturinn Ísland í dag)

This page is powered by Blogger. Isn't yours?