<$BlogRSDURL$>

miðvikudagur, nóvember 22, 2006

Alltaf prófar maður eitthvað nýtt...

...ég var aukaleikari (extra) í Stelpunum í gær. Tökur fóru fram á veitingastaðnum Maru og ég lék í fjórum atriðum. Í þremur þeirra var ég bara sitjandi frekar langt fyrir aftan en í einu atriðinu var ég þjónn og ég fékk að kinka kolli og segja semi já. Þættirnir verða sýndir í janúar líklegast. Ég fæ sennilega Edduna á næsta ári og þá fæ ég að leika í stórri Hollywood mynd þannig við erum að tala um Óskarinn á þarnæsta ári ...ég skal halda áfram að muna eftir ykkur öllum ..en ef ég gleymi einhverjum þá getur sá sami fylgst með mér á biggeststarinhollywood.com þar sem ég mun blogga um hvað mér finnst Tom Cruise nota mikinn sykur í kaffið sitt, hvað hárið á Tom Hanks sé orðið þunnt og hversu sterk Oprah er með vinstri.

This page is powered by Blogger. Isn't yours?