<$BlogRSDURL$>

föstudagur, september 29, 2006

Við fórum nokkur uppá Úlvarsfell til að sjá þeagar slökkt var á ljósunum í Reykjavík. Við urðum fyrir vonbrigðum því það myndaðist ekki eins mikið myrkur og við vorum að vonast eftir. Of mörg fyrirtækjaljós og bílaljós eyðilögðu fyrir.

Hey haldiði ekki að kallinn sé bara á myndasíðu hjá brátt heimsþekktri sænskri hljómsveit sem ber nafnið SKILLA. Þið getið séð mig ef þið farið á skilla.nu og farið svo í bilder og svo í SKILLA pa roskilde og skrollað svoldið langt niður. José González og Cardigans ætla að fylgja fordæmum SKILLA og munu því setja nokkrar myndir af mér á þeirra síður ..stay tuned.

Í kvöld eru tónleikar með Ask the Slave og Mammút í Stúdentakjallaranum kl 22 ..ATS byrja að spila uppúr 23 ..þið vitið af mér þar ef þið viljið bjóða mér uppá bjór!:D

Ég er fluttur til foreldrana því þýska konan er í minni íbúð. Nú er erfiðara að koma sér heim ...this is very troublesome!

This page is powered by Blogger. Isn't yours?