<$BlogRSDURL$>

þriðjudagur, september 12, 2006

Sýningin á laugardaginn var heppnaðist vel. Íbúðin hefði ekki mátt vera minni en það gerði þetta allt saman voða kósí. Ég var með 6 verk á sýningunni ..öll verkin voru frekar einföld en margir virtust fíla vel og hlógu jafnvel nokkrum "hehe"um.

Hér er allur hópurinn: Helga, Nonni, Sóla, ég og Svanhvít...


Djúsí veitingar í boði...


ég við mín verk alveg ógeðslega prád!...


Þetta er Símakrot ..þegar fólk talar í símann þá er það oft krotandi eitthvað á blað á meðan. Hér útskýri ég til hliðar við blaðið um hvað var rætt, hvað ég var að hugsa o.s.fr.


Hér er dæmi...


Bólfélagar, einn krónupeningur=einn bólfélagi. Sjómaðurinn með glasið lengst til hægri hefur verið duglegur...


Þetta verk mitt heitir Í einkaeign og í sviga skrifaði ég í einkaeign. Á símanum eru nöfn þekktra einstaklinga...


Hér rétt sést í verkið mitt Wish you were here. Myndirnar eru af Dolly klónuðu kindinni, Keiko og Steve Irwin ..we all wish they were here...


Þetta verk heitir Útundan og útskýrir sig sjálft. Reyndar var Raggi duglegur að koma með margar ólíkar útskýringar á því. Staupin 15 eru full af mjólk og dökka staupið er Kahlua. Needless to say þá blandaði ég þessu öllu saman og drakk eftir sýningu:D


Haukur og fjölskylda mættu. Fyrir aftan hann er videoverk eftir Helgu...


Þetta er verkið hans Nonna...


Sóla við sitt verk. Ekki náðist betri mynd...


DollFace Design í boði Svanhvítar...


Ég var alveg að fíla DollFaceinn..


Það voru bara allir að fíla þetta í botn!...


Það gekk mikið á...


Svo fórum við á Dillon en við vorum bara 5 á efri hæðinni og stuðið í hættu..


Þá var bara að búa til stuð...





Vá vá vá hvað ég væri svalur ef ég myndi reykja!..


oooóó eruði ekki að grííínast!...


Ekki alveg að virka hjá sumum sko...


Svo stoppuðum við stutt á Sirkus og þar var fertugsafmæli en ég hélt að þetta væri veisla mér til heiðurs...

This page is powered by Blogger. Isn't yours?