<$BlogRSDURL$>

fimmtudagur, september 14, 2006

úúúffff þá er Rockstardótinu loksins lokið! Ég fylgdist bara með 3 þáttum og að sjálfsögðu þættinum í gær. Það sást alveg strax að Magni var ekki að fitta við hin 3 þannig þetta var sanngjarnt að mínu mati.

Ég var kannski ekki búinn að segja ykkur það en ég fer til Berlínar 2. október og verð alveg í mánuð í íbúð á besta stað. Ég svaraði auglýsingu í Fréttablaðinu. Þar var þýsk kona sem vildi skiptast á íbúðum og ég sló til. Þannig ef þið ætluðuð að koma í heimsókn á Snorrabrautina í október þá fáiði bara samband við þýska konu ..ykkar tækifæri að dusta rykið af þýskunni!
Svo er planið að fara til Köben og fara á Yo La Tengo tónleika 5. nóvember ..og jafnvel líka 4. nóvember í Malmö ..það yrði awwwsome!

This page is powered by Blogger. Isn't yours?