<$BlogRSDURL$>

föstudagur, maí 26, 2006

vei vei þar kom að því að ég vinn í póker og það tvisvar í röð ..allir á barinn með mér!

Ég held ég sé búinn að ákveða hvað ég mun kjósa á morgun en á maður nokkuð að vera að gefa það upp? Verður maður ekki þá bara stimplaður sem "já þú ert þannig" gaur og að ég sé einhver ákveðin típa sem hef enga aðra skoðun. Er það ekki þannig að KR-ingar eru montnir, Verzlingar snobbaðir og Selfyssingar hnakkar? Ég reyndar er tvennt af þessu þó ég viti ekki hvort steríótípustimpillinn eigi við mig. Ég fíla margt úr mörgum flokkum og það er enginn einn flokkur sem hentar mér ..það vantar alveg x-einsoggauiemilsvillhafaþað. ..en Haukur þú færð einn Thor ef þú kýst það sama og ég:)

Benny Crespo´s Gang er nýja uppáhalds íslenska bandið mitt. Ég sá bandið fyrst á Dillon fyrir 2 mánuðum og þá vissi ég ekkert hvaða band þetta var fyrr en ég sá þá aftur á Nasa um daginn. Spurning við hvaða band maður líkir þeim við ..kannski Broken Social Scene vs Muse vs eitthvað þyngra. Stelpan í bandinu er líka í Lay Low og ég hitti hana niðrí bæ á miðvikudaginn og tók létt spjall og ég auðvitað reyndi að troða henni í hljómsveitina mína sem ég er búinn að reynað stofna í 6 ár ..ég held hún hafi ekkert haft áhuga frekar en einhver annar :( :( :( :) :) :( :/ :*

This page is powered by Blogger. Isn't yours?