<$BlogRSDURL$>

sunnudagur, maí 21, 2006

ooog hér er svo enn ein skoðunin á Eurovision..
Lang flestir voru komnir með leið á Silvíu Nótt þegar hún loksins tók þátt síðasta fimmtudag og ekki skánaði það þegar hún komst svo ekki áfram. Ég var reyndar einn af þeim sem fílaði hana og geri enn því mér finnst þetta vera einn besti og súrasti brandari sem Íslendingur hefur gert ever ..held að Andy Kaufman hefði amk fílað þetta. Það eina sem er leiðinlegt er þegar djókurinn bitnar á saklausu fólki eins og gerðist fyrir ÁrtúnsbrekkuEssóliðið en karakterinn benti reyndar til þess að hún myndi dissa slíka uppákomu.

oooog með blessuðu Finnana ..lagið var ekkert spes frekar en restin af lögunum en ég er ánægður að Finnar unnu því þeir voru með eins anti-eurovision lag og hugsast getur. Sviðsframkoman virðist vera orðin miklvægust í keppninni ..en auðvitað er fínt að hafa fína melodíu líka ..kassegiði ..eigum við ekki að semja lag fyrir næstu keppni krakkar!?

Eurovisionpartýið sem ég fór í var fínt ..frítt áfengi er aldrei leiðinlegt og eiginlega nauðsynlegt þegar maður neyðist til að hlusta á leiðinleg lög. Allir drógu eitt land til að halda með og ég fékk Danmörk (sign?)

This page is powered by Blogger. Isn't yours?