<$BlogRSDURL$>

föstudagur, apríl 07, 2006

dEUS í gær voru góðir. (gott review ik?)

Sá Matta 'Mad' Hauks í gær og hann var hress ..flottur frændi sem á framtíðina fyrir sér ..þ.e.a.s. ef ég næ að skipta mér af;) Það var frekar langt síðan ég var þarna síðast og þá í öðrum erindagjörðum ..ég labbaði framhjá krakka og mömmu hans og krakkinn sagði "er þetta pabbi?" mamman: "nei þetta er pabbi einhvers annars krakka" ojjjj vá hvað krakkinn var heimskur ..ojjjj hvað mamman var heimsk ...og ljót ..aumingja mamma hennar ..og pabbi ..og afi.

Ég er búinn að vera með svona kripplingsdekk í tvær vikur. Það er svona pínkuponsu varadekk sem maður má ekki keyra mikið á en ég hlusta ekkert á svoleiðis. Dekkið er með gulri rönd þannig það fer ekki framhjá neinum. Í gær sá ég gaur á bíl með alveg eins dekk. Ég hugsaði vá hvað hann er töff ..og þá hugsaði ég vá hvað ég er töff ..vá hvað við erum miklir töffarar!

This page is powered by Blogger. Isn't yours?