<$BlogRSDURL$>

miðvikudagur, mars 29, 2006

vóvóvó það eru bara nokkrir klukkutímar að Haukur okkar Íslendinga eignist Guðjón Erdinger Haukson!

Fór á V for Vandetta og það er góð mynd ..sá líka Modorcycle Diaries loksins og hún var líka fín ..Big Fish er líka fín ..fullt af fínum myndum til í heiminum á þessum síðustu og verstu eins og Snorri á XFM er vanur að segja (ef þú lest þetta hættu að segja þetta)

Djöll mun ég vinna ykkur alla í póker á morgun! ..ekki annað hægt, enda á heimavelli.

Sorry stelpur en ég sá fallegustu stelpu sem ég hef á ævinni séð í gær (ok á topp 10 amk) ..hún vinnur á Devidos pizza ..ítalskt look og seiðandi ..ok kannski pínu ung en só wott:D Ég er amk að farað fá mér pizzu þar aftur fljótlega ..og kannski eitthvað í eftirrétt hó hó hó ;)

This page is powered by Blogger. Isn't yours?