<$BlogRSDURL$>

sunnudagur, febrúar 19, 2006

yo yo yo þá getur fólk commentað aftur jibbíjójibbíjei ..ekki eins og þið eigið samt eftir að gera það ..ekki eins og þið hafið eitthvað að segja! ..djóókuuur. En afhverju þykir maður svo vænt um comment? afhverju vil ég ekki kippa gamla commentakerfinu út jafnvel þótt það sé forljótt að hafa 2 commentakerfi sýnileg? whyyyyy!?? En hvað er að frétta...

ég fæ vonandi loksins dúkara til mín til að setja dúkinn á vegginn og þá loksins er hægt að tengja klósettið ..ég er kominn með pínu leið á að pissa í eldhúsvaskinn og kúka í poka.

Gummi Freyr er algjör hetjuhnéta því hann bjargaði mannslífi síðasta föstudag hvorki meira né minna! Án þess að fara nánar út í díteilin hvað gerðist þá var þetta lítið barn sem hann bjargaði. Og ég bauð honum ekki einu sinni upp á bjór í gær ussss.

Ég skar mig í gær á bjórdós því ég fiktaði svo mikið í dótinusemmaðuropnar ..lack of sex?

Til hamingju Ísland með framlag okkar til Eurovision ..hvar verður aðal partýið haldið? við skulum öll mála á okkur stjörnu.

Ef maður ætlar að senda búslóð frá Köben til Íslands hvert fer maður þá? er Samskip bara í þessu frá Köben?

iPodinn minn er dáinn :(........

mig langar á Hróarskeldu ooog á hátíð á Englandi ooog hátíðina á Spáni rétt hjá Valencia ..þið sem eruð til í þessa þrennu fáið frían þrist.

Í gær á djamminu fékk ég sms frá minni fyrstu kærustu. Ég var ekki með símann hennar og vissi ekkert hver þetta var og ég átti eitthvað að giska hver þetta væri. Svo þegar hún loksins sagði mér það þá bara kom ég aa ok hæ ..þá sendir hún til baka "mig langar ekkert að sjá þig" ..what?? ekki að ég hafi eitthvað viljað hitta hana og svo kemur þetta í kjölfarið: "Hef allt sem ég þarf, fallegasta barn í heimi og kall" ...ooog?? hvað ertu þá að bögga mig??? ojj svo típískt hún. Tók mig því miður 2 ár að losna við hana ..úps skildi hún lesa bloggið mitt? jú þú ert ááágæææt (hóst) :D

-gaui emils ..brutal as the words are many

This page is powered by Blogger. Isn't yours?