<$BlogRSDURL$>

miðvikudagur, febrúar 22, 2006

DEPECHEMODEDEPECHEMODEDEPECHEMODE


mjög blaut helgi coming up. Ég verð eina viku í Danmörku og hápunkturinn verður Depeche Mode á laugardeginum. Þetta verður í fyrsta sinn sem ég fer til Danmerkur bara til að djamma og tónleikast og því má gera ráð fyrir að ég og skipperarnir sem ég fer með verði þjóð okkar til ósóma með því að drekka í flugvélinni og klípa í brjóstin á flugfreyjunum, setjast á færibandið á Kastrup, stinga undan leigubílnum (og leigubílstjóranum ef hann er innflytjandi ..djóóók), taka myndir í allar áttir á Ráðhústorginu og segja "vá finniði útlenskulyktina í loftinu", fara á Moose og syngja Þjóðsöngin uppá borðum með buxurnar á hausnum og svo reikna ég með að við endum ferðina með því að heilsa uppá Margréti drottningu og fróa okkur yfir dyramottunni hennar.

This page is powered by Blogger. Isn't yours?