<$BlogRSDURL$>

miðvikudagur, janúar 11, 2006

Ég rakst á þessar myndir á einni síðunni. Haldiði ekki að ég af öllum hafi verið að stoppa slagsmál. Það sést þarna í "I invented post-it" bol og því getur maðurinn aðeins verið einn: ég:)

"það varst þú sem stalst kökunni úr krúsinni í dag" gætu þeir verið að segja...


"rólegir strákar, öll dýrin í skóginum eiga að vera vinir" gæti ég hafa sagt...


allir sáttir við afskipti mín og kannski að hann hafi sagt "Gaui þetta er alveg rétt hjá þér, ofbeldi leysir engan vanda. Fáum okkur bjór og verum hressir"...


Ellen átti afmæli í gær ..til hamingju með það!!:)

DV að skíta enn og aftur á sig. Mér finnst að allir ættu að skora á ritstjórnina að hugsa sinn gang. Ég skrifaði á undirskriftalista hjá deiglan.comog ég hvet ykkur að gera hið sama.

miðvikudags kvótunin:
hún: "Ef thú værir email þá værir þú hotmail"
ég: "ef þú værir fyndin þá væri ég hlæjandi"

...spurning hvort bæði tvö hafi verið á hraðbraut ófyndninnar?
Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?