<$BlogRSDURL$>

mánudagur, janúar 23, 2006

Í dag eru 33 ár frá því að eldgosið í Eyjum byrjaði ..og það byrjaði einmitt á mánudegi! Tilviljun? Til að fá svarið við þeirri spurningu þá hringdi ég í Svían Cliff Richards því ekki er hann bara góður söngvari og bakari heldur er hann einn af eigendum Sun Lolly og ætti því að vera með mikla þekkingu á yfirnáttúrulegum hlutum. Hann hafði þetta um málið að segja: "Its not realy a tilviljun if you believe otherwise. I believe I can fly and touch the sky so I can. Its quite amazing, other thing that is amazing is Icelandic women, they are so slutty"

...ekki mín orð en skemmtilegur kall þó. Eins og þið sjáið þá er ég með bloggstýflu og veit eiginlega ekkert hvað ég á að bulla. Ég er reyndar búinn að vera upptekinn við ýmislegt eins og Walracken verkefnið og fleira.

Næsta fimmtdag verður pókerkvöld hjá mér. Held mér sé óhætt að segja að pláss sé fyrir amk 2 gesti. Hafið samband ef þið viljið vera með ...1000kr þátttaka.

Svo var verið að tala um það að halda sing star kvöld hjá mér á föstudeginum ...einhver game?
Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?