<$BlogRSDURL$>

laugardagur, desember 10, 2005

Teitur


Ég fór á mjög góða tónleika með færeyska guttanum honum Teiti í Odense þann 7. des. sem voru haldnir Árna Má til heiðurs (Til hamingju með afmælið þennan dag hnakki! Svo átti Kiddi líka afmæli, og Geir eitthvað á undan því og Logi Bergman á undan því (Densíl Vosíngton á afmæli sama dag og ég)). Teitur hafði 2 fiðluleikara og einn sellóleikara til að styðja við bakið á sér og þetta kom mjög vel út. Fyrir þá sem ekki þekkja Teit þá er þetta blanda af Kings of Convenience og Jeff Buckley gone aucoustic að mínu mati. Tékkið á laginu 'I was just thinking'.


Björg Elva er orðin byggingafræðingur, til hamingju með það!

Það er búið að vera brjálað að gera í skólanum ..ég er búinn að æfa hitt og þetta fyrir fjölskyldudaginn sem er í dag. Við sýnum leikrit sem við sýndum um daginn, nema hvað að ég var í Köben þegar það var sýnt. Það sem ég þarf að gera er að taka við af Bryndísi sem ljósamaður því hún er farin til Íslands (segðu fyrirgefðu Bryndís). Þegar þessi og þessi sena kemur eða klárast þá þarf ég að setja ljós merkt t.d. 1, 2 og 5 eða 3 og 9 ..og svo framvegis þannig ef ég klúðra einhverju þá fæ ég að finna fyrir því hvar Davíð keypti ölið (ætli hann hafi keypt jólaöl?)

Svo er það Ísland for good (for now) þann 19. des :) :) :) :) :) :) < broskallablogg weeeeeeeeeeeeeeeeeeeeee!!!!!!! :) :) :) :) :) :) :)
Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?