<$BlogRSDURL$>

föstudagur, desember 02, 2005

Systur mínar Halldóra og Gugga eiga afmæli í dag ..fyrir ykkur sem ekki þekkja til þeirra þá sjáiði að þær eru ekki tvíburar ..en þær eru Bogamenn hahahahahahaaaa...


...talandi um húmor ..ég klúðraði síðustu færslu þegar ég gerði ":) :) :) :) :) :) :) < there is one in every party" þetta átti að vera :) :) :) :) :) :) :( < there is one in every party ..sem sagt einn fílukall sem átti að benda til þess að það er alltaf einn í hverju partýi sem er öðruvísi. Þetta var ekki einu sinni fyndið í síðustu færslu og hvað þá núna þegar ég er að reynað útskýra þetta þannig ég skil ykkur vel ef þið hættið að lesa bloggið mitt ..þetta er hætt að vera lesandi nú til dags!

talandi um húmor (part II) þá sagði ég ykkur frá hrekk sem ég gerði hérna í skólanum fyrir einhverjum vikum síðan þar sem ég þóttist liggja dauður á gólfinu fyrir þær sem læstu það kvöld. Eftir hrekkinn samþykkti ég að re-do the scene eins og þeir segja í Ohio og hér er mynd af því...


nema hvað lakið var meira yfir mér þegar ég gerði þetta for real (Madrid, (ég elska þegar ég er í svona húmorsskapi. (Helmingurinn "fattar" þetta en finnst þetta ekki fyndið og þið hin látist eins og þetta sé fyndið og gefið mér nokkur sympathy hehe´s (ætli það sé til hljómsveit sem heitir The he he he´s (mér finnst það ætti að vera það amk, (ég dreymdi einu sinni draum inní draumi (Dream inside a dream er ljóð eftir Edgar Poe) hérna er ég hinsvegar með sviga innan í sviga og það marga og ég er löngu búinn að tapa tölunni á svigafjöldanum sem ætti að koma hér>)))) (var þetta réttur fjöldi af svigum? (sigurvegarinn fær bjór)).

Góða Helgason gott fólk!
Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?