<$BlogRSDURL$>

föstudagur, desember 23, 2005

Spila- og hyggekvöld 25. desember kl 21 í Kringlunni 29

Eruði ekki öll komin með ógeð af jólaboðum? Eru ættingjarnir að tuða afhverju þú ert ekki komin með börn og maka? ertu komin með leið á að fá hár frá Leó frænda í hvítu sósunni? er ekki kominn tími til að tengja? kaupa sér iPod? tími fyrir breytingu ekki satt? Því ekki að skella sér úr ruglinu og yfir til mín þar sem við getum spilað popppunkt, trivial, pictionary eða eitthvað annað ..eeeða jafnvel skell okkur í pottinn ef einhverjir eru tapsárir ..og jafnvel með einn jólaöl við hönd ..það eru ekki alltaf jólin!
Ef þið eruð föst í jólaboðum þá getiði alltaf komið seinna því við verðum væntanlega langt fram eftir nóttu. Svo megiði krassa í sófunum ef jólaöllarnir verða of margir ..því nóg er um þá (sófana) ..mamma og pabbi ekki heima ...fordrykkur fyrir þá sem mæta tímanlega ...Herbert Guðmunds hitar upp mannskapinn.
Sjáumst! (ok ég verð víst að taka það fram að þetta er EKKI djók með þetta kvöld (ég skil ykkur vel ef þið haldið það (hverju er hægt að trúa í dag? (trúir þú á álfasögur?)))

Kiefer Sutherland
Ég, Pétur og Nína skelltum okkur á tónleika á Nasa í gærkvöldi. Fram komu Mammút (eða er það Mamút?) svo Ghost Digital svo einhver sóló kona og svo eitthvað band. Það sem ég hélt og alveg örugglega 95% af fólkinu þarna var að Kieferinn væri að farað spila með bandi ..en ónei Jozé ..hann var bara þarna til að taka upp tónleikana ...bastard ..ég átti von á gítarsólóklúðringum og falskungum en hó hó hó merry christmas, kauði var ekki á þeim borðfótum og buxum. Ég náði þó mynd af honum...
Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?