<$BlogRSDURL$>

miðvikudagur, desember 14, 2005

Hans Sóló sucked

Síðasta laugardag komu fjölskyldur allra nema Íslendinganna (takk mamma og pabbi!!!!) og við þuftum að sýna þeim hvað við erum búin að verað gera í skólanum. Ég t.d. tók þátt í spuna sem gekk vel. Svo var ég ljósamaður í leiksýningu og það gekk la la, svo var ég gítarleikari í hljómsveitinni sem tróð upp um kvöldið og sólóin voru verri heldur en handskrift Gvends (ok ég hugsaði í mínútu og þetta var það besta sem ég kom með). Ég tók "sóló" í Cant buy me love og í Hanging around (Cardigans) og þetta sándaði eins og sönkonurnar úr ABBA að skrapa lokið af túnfiskdós með tönnunum (þetta tók mig bara 10 sekúndur að fatta uppá) ...góðu fréttirnar eru þær að enginn tók sérstaklega eftir þessu því þetta voru jú Danir.

Hérna er svo drengurinn hnokinn yfir gítarnum...


pant vera með þessari í hljómsveit!...
Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?