<$BlogRSDURL$>

laugardagur, desember 24, 2005

Gleðileg Jól!

Ég elska ykkur svo mikið að ég er tilbúinn að fara í fangelsi fyrir litla jólagjöf sem ég ætla að gefa ykkur. Hér fáiði 5 lög sem flest ykkar hafa ekki heyrt áður. Það er eitthvað fyrir alla hér.

Aberfieldy - Summer´s Gone
Maður getur ekki annað en farið í gott skap þegar maður heyrir þetta lag. Ætti heima á Pottþétt Krútt ef sá diskur væri til.

Pete Murray - My Time
Eitthvað fyrir stelpurnar. Fullkomið fyrir framan arininn with that special someone

Clap Your Hands And Say Yeah - Over And Over Again (Lost and Found)
Mjög hresst lag og hress hljómsveit. Öðruvísi söngur en maður á að venjast. Fyrir þá sem fíla 80's með nútímalegum blæ. Minnir á Talking Heads

Elysian Fields - Hearts Are Open Graves
Fínasta indie popp, mjög katsí og grípandi lag

Madrugada - Hands Up I Love You
Þessi rödd hjá gaurnum er dýpri en allt. Gott fyrir þá sem koma heim og uppgvöta að konan og börnin eru farin og allt sem var inni í íbúðinni. Legstu á gólfið og hlustaðu á þetta lag.

Ég vona að þið komið og heimsækið mig í fangelsið!

Ég ætlaði líka að birta klukk dæmi, en ég geri það á morgun eða hinn

Vil líka minna ykkur á að koma hingað í Kringluna 29 á morgun kl 21 og uppúr, margir búnir að boða komu sína, þetta verður fun fun fun!

Megiði eiga gleðilegan kvöldverð og harða pakka í kvöld :D :) :D :) :D
Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?