<$BlogRSDURL$>

mánudagur, desember 05, 2005

Det var Julefest her på skolen i lørdags. Det var et band og alles som spillede kun Jack Johnson sange, jeg synes det er for pige aktivt.

Her er jeg og Benjamin acting tough...


Það er siður í Danmörku að standa uppá stól og borða með fótunum...


Djöll er maður vinsæll í þessum skóla!...


æ þetta er allt sett á svið...


Ég ældi þetta kvöld..
ástæða: gulur gajol
afleiðing: snemma heim
dagurinn eftir: alveg þolanlegur þó, horfði á The Shining, djöll er Jackinn góður leikari!

Það er enn greinilega smá misskilningur á því hvort ég sé að koma heim for good eða ekki. Einn mjög náinn vinur minn hélt að ég væri að fara svo aftur til DK eftir Jól ..sýnir að ég er ekki alveg að standa mig í commjúníkeisjóninu hérna. Planið hjá mér er að setjast aftur að á Íslandi þegar ég kem heim um Jólin ..amk í hálft ár og sennilega lengur ..dýr bjór, ódýrar konur og smekklausir vinir here we come ;)

talandi um það:

TILKYNNING:
ER EINHVER SEM VEIT UM ÍBÚÐ EÐA HERBERGI TIL LEIGU Á SVÆÐI 101?? HELST 3JA HERBERGJA ÍBÚÐ ÞVÍ DANSKUR VINUR MINN HÉRNA ÚR SKÓLANUM ER SENNILEGA AÐ KOMA HINGAÐ LÍKA EFTIR ÁRAMÓT OG MUN BÚA Í EINHVERN TÍMA. (eða æltar þú að taka við honum Anna Lind?)
Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?