<$BlogRSDURL$>

mánudagur, desember 26, 2005

Aðfangadagur var alveg frábær enda Halldóra systir mín og Árni snilldar kokkar. Ég fékk nokkrar gjafir, þar á meðal DVD með Pavement, geisladiska (þar á meðal "Bítlabærinn Keflavík" sem verður pottþétt skilað (sorry mamma og pabbi ..og Bryndís og Bergey) svo föt.
Í gær (eða nánast áðan) var ég með spilakvöl sem var vel auglýst á síðunni, mætingin var góð og við spiluðum trivial og popppunkt (æ fokk er þetta að breytast ég-gerði-ég-fór blogg??) ..svo fórum við nokkur í pottinn og týndum tímanum.

Sigurrós kitlaði mig eða klukkaði eða eitthvað ...hér er það...

Konur sem mér hafa fundist fallegar:
1. Liv Tyler
2. Hope Sandoval
3. Marisa Tomei
4. Jennifer Aniston
5. Angelina Jolie
6. Unnur Birna
7. Beyonce Knowles

7 hlutir sem ég get:
1. lokað mig í kistu án þess að fá innilokunarkennd
2. Eldað pasta
3. Samið léleg lög
4. spilað golf
5. farið á tónleika
6. drukkið bjór mjög hægt
7. gert "brú"

7 hlutir sem ég get ekki:
1. tekið sóló
2. munað eftir andlitum
3. drukkið tequila án þess að æla
4. stundað líkamsrækt
5. tekið mér alvarlega
6. tekið þátt í samræðum án þess að detta út
7. verið í vinnu

7 atriði sem ég segi oft:
1. yes yes yo
2. íscola (þegar ég ropa)
3. mmmhmmm
4. hi hi
5. svodan er det bare
6. hæskan/taskan
7. ha?

7 gallar í fari mínu sem ég á erfitt með að forðast:
1. leti
2. gleymska
3. að ganga of langt með brandara
4. daður
5. hræðsla
6. óákveðni
7. feimni (við ákveðnar aðstæður)

7 hljómsveitir sem ég hlusta á og einkenna mig sem manneskju:
1. The Smiths
2. Yo La Tengo
3. Morrissey
4. The Shins
5. Interpol
6. Elliott Smith
7. Mazzy Star

7 hlutir sem ég ætla að gera áður en ég dey:
1. Búa í New York í stuttan tíma og spila gigg á Sin É.
2. Ferðast eins mikið og ég get
3. Verða ásfanginn og eignast gríslinga
4. Stofna band og toura eitthvað
5. vinna við það sem mér finnst skemmtilegt
6. semja tónlist við kvikmynd
7. kynnast full af fólki og verða sáttur við lífið
(ooooog ég sánda eins og kjédling)

7 bloggarar sem ég ætlað kitla (og eru ólíklegastir til að taka þátt í þessu) :
1. J-man
2. Arna
3. Vicky
4. Snorri
5. Geir
6. Raggaló
7. Sigrún
Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?