<$BlogRSDURL$>

mánudagur, nóvember 21, 2005

Helgin var fín. Við stelpurnar (jamm ég er einn af þeim) skelltum okkur til Odense á föstudeginum. Við fórum m.a. í bíó og sáum In her shoes eða eitthvað álíka. Stelpumynd með Cameron Diaz sem mér fannst reyndar alveg ágæt og ekki skemmdi fyrir þegar ég táraðist þegar gamli maðurinn dó í myndinni.

Við fengum okkur svo að borða á Jensens Bøffhus og svo djamm. Við fórum m.a. á local bar með þessu bandi...


Á laugardaginn var partý fyrir okkur og eldri nemendur skólans og það var alveg svona gaman...


þegar hljómsveitin er eins töff og þau þá getur ekkert klikkað...


Annars er hópurinn minn í Video að gera stuttmynd þessa dagana...


Og það er orðið kalt hérna á Fjóni eins og þessi mynd gefur til kynna...


Þessi vika er Performance vika. Það verður leikrit á föstudaginn, sumir munu leika, aðrir hanna búninga o.s.fr. ...ég sé ásamt 4 öðrum að hanna leikmyndina ..spennó spennó :)

ps. ég held að commentakerfið sé niðri? Hvað finnst mér um það? "no comment" hahahahhaahahahahaaaaa aaaa hahaahaaaaaaaaaaa
Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?