<$BlogRSDURL$>

miðvikudagur, nóvember 09, 2005

Anna Lind



Til hamingju með afmælið um daginn! Auðvitað kemur kveðjan seint a la gaui en vonandi bæti ég þér það upp með þessu. Anna Lind kvartaði fyrir 2 mánuðum að það væri ekkert lag til um hana þannig ég samdi lag um hana rétt áður en ég fór til Danmerkur núna í haust. Hún vildi hafa það í Raveonettes stíl ..vonandi er ég ekki allt of langt frá því. Þetta er aðeins demó sem var tekið upp á crappí forrit þannig gæðin eru ekkert húrra. Látið mig vita ef þið náið ekki að spila fælinn eða hvort hann sé of stór. Hérna er lagið og hér fyrir neðan er textinn í laginu sem heitir jú auðvitað Anna Lind...

who is this girl who makes the rest look all the same
no way to beat her she wins at every game
you gotta be careful because she's so super cool
she's Anna Lind

all dressed in black so sexy I have to have her now
she shows her George and Ringe so all the boys go wow
they cant help themselves and neither can I
she's Anna Lind

Annannannannannannanna Lind

her music taste is just like heaven
1 2 3 4 5 6 7

I got to have her, I want to be her
I got to have her, I want to be her

just as hot as Sharin Foo
she doesn't take no crap from you
with gorgeous body like no other
if your'e ugly please dont bother
she's Anna Lind
Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?