<$BlogRSDURL$>

þriðjudagur, október 04, 2005

Dejeligt
Ég er kominn aftur til DK, the home of cheap beer and junk food and dog shit all over. Ég gisti hjá Snorra þangað til ég fer í skólann á Fjóni. Ég ber ekki eins sterkar taugar til Köben og ég gerði, ég væri samt til í að heima hérna hluta úr árinu, t.d. 4 mánuði ..svo 4 á Íslandi og 4 einhversstaðar annarsstaðar, t.d. New York eða á Englandi ...bara ef það væri hægt .."Im just a dreamer" eins og einhver söng, eða "Ég heiti Hreimur og er í Landi og Sonum" eins og ég söng það alltaf.

Það er búið að loka Heremy, síðan sem ég hafði allar myndirnar mínar á. Þannig all is lost og þá er bara að byggja uppá nýtt, búa til börn fá sér vinnu, vinna sig upp, lesa dagblöð og drekka kaffi og búa til verönd. Hérna eru nokkrar myndir frá síðustu þremur mánuðum á Íslandi. Linkurinn "Myndir" hérna hægra megin fer með ykkur á síðuna líka.

..that's the story of my life
Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?