<$BlogRSDURL$>

fimmtudagur, október 27, 2005

52 hours on the freaking bus!

Er að fara til Barcelona á morgun með skólanum. Við förum ekki beint þægilegu leiðina heldur tökum við rútu og það tekur "aðeins" 26 tíma að keyra þangað. Svo förum við aftur með rútu til baka þann 7. Nóvember þannig þetta er samtalst 52 tímar í rútu ...Hjálp! Hvað ef sessinautur minn verður prumpandi allan tíman ..hvað ef ég lendi við hliðiná geðsjúklingi sem syngur "geng geng geng geng geng geng geng..." alla leiðina ..hvað ef ég lendi við hliðiná gellu ...hmm, sign me up skipper!

Ég ætlað reynað hitta systur mína sem á einmitt heima rétt fyrir utan Barcelona. Ég hef aldrei séð nýja húsið hennar þannig þetta verður stuð.

Í síðustu viku þá gerði ég og ein stelpa hrekk. Nemendur þurfa alltaf að loka öllum byggingunum kl 11 á kvöldin ..íþrótttasalnum, leikhúsinu, tölvustofunum og svo videre og kvikindið ég ákvað að liggja á gólfinu í einu herberginu umvafinn laki. Svo komu 2 stelpur til að loka og þær fríkuðu út þegar þær sáu mig. Þær héldu að hérna væri lík á ferðinni (reyndar ekkert á ferðinni, lík fara ekkert mikið) og fóru þær þá að ná í fleiri stelpur en þegar þær komu til baka þá var ég farinn og svo auðvitað stökk ég fram og bregðaði (segir maður það?) þannig þær fengu aftur sjokk. Þessi stelpa sem tók þátt í þessu með mér er einmitt að farað loka í kvöld þannig ég og 2 gaurar ætlum að bregða henni.

...jamm þetta er leikskóli og við erum krakkar...

Ég reyni svo að skrifa frá Barcelona.
Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?