<$BlogRSDURL$>

sunnudagur, september 11, 2005

Jæja bloggletin er sennilega búin. Hér eru nokkrar myndir frá síðustu helgi:

Hér erum við frændurnir, við myndum hljómsveitina Cousins cuisine


Haukur ætlaði inn á Prikið en ein stelpa bannaði honum það, rak hann út og skellti á eftir sér svo svakalega að rúðan í hurðinni brotnaði (true story)


Oh Þjóðverjar eru svo heppnir að tala svona flott tungumál, þessi hösslaði Önnu og Helgu með setningunni "ich heisse Claus" og líka vegna fabulous fashion sensinu hans.


Ég skellti mér til Akureyrar í vikunni og það var gaman, alltaf fínt að kíkja á bæinn af og til, ég klikkaði reyndar á Brynjuís. Ég er búinn að sjá að Ísland er fallegt land, mér leið eins og túrista á leiðinni Norður ..en það er bara svo assgoti kalt hérna.
Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?