<$BlogRSDURL$>

mánudagur, september 12, 2005

ég skellti mér á Charlie and the Chocolate Factory í gær og ég mæli með henni, fín mynd a la Tim Burton.

það styttist svo í lýðháskólann hjá mér, fer 3. okt. Fyndið hvað sumir hafa spurt mig oft hvenær ég fer og aldrei munað það ..ég er svona líka reyndar. Ég flýg svo til baka 19. desember. Ég nenni eiginlega ekki að taka þátt í jólunum í ár, búinn að upplifa 25 jól ..er þaggi bara nóg? á maður að fara a) New York b) Alaska c) Manchester. Maður er svo fastur að geta valið bara Jörðina ..ég vona að maður geti skroppið til Títan eftir nokkur ár.

Mánudagsljóðið
The weather sucks and reality bites
too bored to talk about equality and human rights
I will pop e´s and wizz if nothing changes
and chase sheep over picket fences


já mesti mánudagur í heimi í mér.

"our goodbye does not help the reputation of mondays"
Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?