<$BlogRSDURL$>

miðvikudagur, ágúst 24, 2005

Næst þegar þú sérð fallega málað hús, því ekki að spyrja hvaða málning var notuð ..eða þá að spyrja mig hvaða topp 20 lög ég vil heyra í partýum! Hér kemur listi og hann er ekki í neinni sérstakri röð (sorry Pétur):

Blur - There's no other way
Blondie - Heart of glass
Pulp - common people
Joy Division - Love will tear us apart
Dexys Midnight Runners - Come on Eileen
The Strokes - Last nite
The Clash - Rock the casbah
Kaiser Chiefs - I predict a riot
The Smiths - This charming man
Franz Ferdinand - Dark of the matinee
Human League - Don´t you want me
Interpol - Obstacle 1
Madness - Our house
Ramones - Sheena is a punk rocker
The Raveonettes - That great love sound
The Black Keys - Set you free
Duran Duran - Rio
Sophie Ellis Bextor - Murder on the dance floor
Junior Senior - Move your feet
Stealers Wheel - Stuck in the middle with you

jamm jamm jamm, náði ég að sjokkera ykkur smá með Sophie minni:D ..hún er bara töff. Svo fer þetta auðvitað efitr stuði ..ef ég vil bara chilla í sófanum þá er listinn allt öðruvísi. En svona væri mitt partý ..ekki leiðinlegt þar ó nei!
Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?