<$BlogRSDURL$>

fimmtudagur, ágúst 18, 2005

Mökkur
Mökkur er nýja orðið mitt. Það er hægt að nota það við svo margt: Oh þetta er mökk leiðinlegt þar sem orðið þíðir "mjög". Svo getur merkingin verið "mikið af": Lottó, mökkur af seðlum! Annars er ég búinn að verað leika mér (þar sem ég er crazy) að koma með hin og þessi slógan þar sem mökkurinn fær oft að njóta sín: Ora -mökkur af baunum. Myllubrauð -við búum til brauð, ekki myllur. Kringlan -mökkur af verslunum. Hagkaup -það þarf engan hagfræðing til að fatta hvar hagstæðast er að versla ...VÍS -Besta tryggingin og hér kemur dæmi, Jói og Sigga fóru í ferðalag í húsbílnum sínum, hurru helduru ekki að vindkviða hafi feykt bílnum ofan í á. Það sem Sigga gerir (þar sem Jói lætur Siggu um allt svona) er að hringja... ...ok kannski full langt slógan.

Liggalái
Ég og Svanhvít erum komin í bolabissness. Við ætlum að fara niður í bæ um helgina og selja um nóttina. Við köllum okkur Liggalái og vefsíða á leiðinni þar sem þið getið pantað boli. Ef þið verðið á djamminu endilega kíkið við og kaupið bol á góðum afslætti ef ég þekki þig:) Við verðum sennilega nálægt Prikinu með bás. Hér er smá sneak preview:
Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?